Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

3 phương pháp triệt lông chân tự nhiên hiệu quả cho bạn

Không có nhận xét nào :

Các cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng thiên nhiên luôn ẩn chứa nhiều điều bất thần và thú vị. Bạn gái hãy tham khảo 3 cách triệt lông dưới đây nhé.

Nếu bạnh đang muốn đánh đuổi đám vi ô lông xấu xí trên chân mình thì hãy tham khảo các cách triệt lông chân tự nhiên dưới đây. Với những cách có nên tẩy lông chân không này chỉ sau 1 tháng là những sợi lông không còn làm phiền đôi chân của bạn, trả lại đôi chân bóng mịn.

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng đá mài

 

 



Bạn có biết đá mài là một trong những cách triệt lông chân tại nhà khá hiệu quả mà chị em đàn bà thời xưa thường xuyên ứng dụng.

Sau khi tắm xong bạn dùng đá mài chà lên những sợi lông theo chuyển động tròn, thực hành thẳng thớm sẽ giúp làm những sợi lông chân mờ đi.

Lưu ý: Bạn không nên chà đá mài quá mạnh vì sẽ khiến vùng da bị tổn thương, chỉ nên chà nhẹ khoảng 5 phút thì rửa lại với nước sạch. Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da tốt hơn.

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng đậu nành

 

 

 

 



Đậu nành được biết đến là một trong các cách triệt lông chân tự nhiên an toàn nhất.

Đậu nành (đậu tương) có chứa thành phần hóa học phong phú như glucid, protein, canxi, magie, sáp, nhựa, các enzyme, cellulose cùng các nhóm vitamin như vitamin A, B1, E, D… và một lượng nhỏ axit. Đặc biệt, lượng axit nhỏ này sẽ phối hợp với các nhóm vitamin A, E, tác động vào da giúp hạn chế sự phát triển của lông, làm các sợi lông rụng mà không gây ra cảm giác đau rát giống như bạn dùng dao cạo lông.

Bạn hãy trộn đều 1 thìa bột đậu nành với 1 thìa bột nghệ với nhau, hỗn hợp này bạn đem thoa lên vùng chân có nhiều lông khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.

hỗn hợp này chẳng những có tác dụng tẩy lông mà còn giúp làn da được mịn màng hơn.

Lưu ý: Bạn nên kiên trì dùng mỗi tuần 3 lần để có hiệu quả cao nhất.

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng cà chua

 

 

 

 



Cà chua là loại thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt và đây cũng là cách triệt lông chân thiên nhiên mà bạn nên áp dụng nhất.

Cà chua được nhắc đến như một kho vitamin C bổ dưỡng cho thân thể. Vitamin C và một số dưỡng chất có trong cà chua giúp làm mờ những sợi lông khá hiệu quả. ngoại giả cà chua còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp hạn chế quá trình lão hóa da, cho vùng da điều trị đẹp hơn.

Bạn chỉ cần thái cà chua thành từng lát mỏng sau đó chà nhẹ lên vùng da cần triệt lông là được. Với cách tẩy lông chân hiệu quả này bạn nên duy trì thực hiện mỗi tuần 2- 3 lần nhé.

sử dụng các biện pháp triệt lông chân tại nhà thường cho hiệu quả thấp nên bạn có thể dùng công nghệ triệt lông Diode Laser X3. Bạn có thể đến trực tiếp tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt để được thăm khám và điều trị bằng công nghệ này.

bây giờ Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 50% chi phí cho khách hàng khi triệt lông bằng công nghệ này. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Chúc bạn tẩy lông an toàn và thành công.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét