Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Đi tìm ưu, nhược điểm của kem trị mụn Thorakao tại nhà

Không có nhận xét nào :

Kem trị mụn Thorakao là sản phẩm giúp điều trị mụn trứng cá trên mặt cho chị em phụ nữ. Đây là một loại kem được rất nhiều người dùng, vậy loại kem trị mụn hiệu quả này có tốt không?

nữ giới thường có nhiều mụn xuất hiện trên mặt hơn so với nam giới, thường nhật mụn sẽ xuất hiện nhiều ở độ tuổi dậy thì và có dấu hiệu giảm dần sau đó, tuy nhiên một số trường hợp mụn không có dấu hiệu thuyên giảm.

Mụn xuất hiện trên mặt làm mất thẩm mỹ của chị em khiến chị em gặp nhiều phiền phức trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Nhằm khắc phục được tình trạng mụn trên mặt các sản phẩm kem trị mụn ra đời, trong đó có kem trị mụn Thorakao. Đây là cách trị mụn thông dụng mà chị em vẫn thường vận dụng.

Kem trị mụn Thorakao có tốt không?
Kem trị mụn Thorakao là một sản phẩm của nhãn hàng Thorakao, từng rất nổi tiếng ở trong nước và còn được ưa thích rộng rãi ở thị trường các nước Đông Nam Á. Kem trị mụn Thorakao với các thành phần từ thảo dược có tác dụng kháng khuẩn, diệt mụn và làm giảm độ nhờn của da.

 

 



Đây là một sản phẩm dùng ngoài da, dùng vào 2 lần sáng tối trong ngày, những sản phẩm này thường cho tác dụng hiệu quả ngay thức thì chỉ sau 2 tuần điều trị.

Sản phẩm này dù có tác dụng làm hạn chế những nốt mụn trên khuôn mặt bạn tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng với những nốt mụn ngoài da mà không thể nào tác xoá sổ được nhân mụn bên trong. ngoại giả chưa tính đến trường hợp dùng phải hàng giả, hàng kém chất lượng có thể gây dị ứng cho da khiến da bong tróc,….

Bên cạnh đó các chuyên gia da liễu khuyên bạn không nên sử dụng các loại kem trị mụn, kể cả kem trị mụn Thorakao quá 3 tháng vì chúng sẽ làm mất cấu trúc da của bạn và dùng lâu sẽ bị nhờn thuốc.

Phương pháp trị mụn tối ưu
Thay vì sử dụng kem trị mụn Thorakao đạt hiệu quả thấp, độ an toàn không cao thì bạn nên sử dụng các công nghệ hiện đại, tiêu biểu là công nghệ Anti- Ulight.

 

 

 

 



Công nghệ Anti- ulight ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm kem trị mun, công nghệ này có thể tác động trực tiếp vào cồi mụn làm chúng nổi lên và tiêu diệt chúng.

ngoại giả công nghệ này còn có một số ưu điểm khác như sát khuẩn lỗ chân lông, đào thải độc tố trong thân, triệt tiêu hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mụn để ngăn chặn tuyệt đối khả năng mụn tái phát trở lại. tái hiện, bình phục và cung cấp dưỡng chất cho làn da, giúp vùng da mụn trở nên trắng sáng, mịn màng, trị thâm mụn hiệu quả. Bên cạnh đó ánh sáng của công nghệ Anti-Ulight có khả năng làm dịu thần kinh, giảm stress và điều tiết chất nhờn trên da, giúp lỗ chân lông luôn sạch và thông thoáng.

hiện giờ công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Đây là một spa trị mụn với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nót mụn, trả lại một gương mặt thanh thoát. Khi điều trị mụn tại Bích Nguyệt bạn có nhịp nhận được những ưu đãi có giá trị sau:

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị đầu tiên và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điêu trị trước hết và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học sinh, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% phí điều trị.
Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét