Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Phương pháp sử dụng kem bôi trắng da hiệu quả dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Thị trường mỹ phẩm hiện xuất hiện rất nhiều loại kem bôi trắng da có tác dụng nhanh chóng chỉ sau 7- 10 ngày sử dụng. Liệu đây có phải là loại thần dược làm đẹp da? Bạn có nên sử dụng chúng hay không?

Theo quan niệm của người Việt thì chuẩn chung của cái đẹp đó là da sáng, dáng xinh. bởi vậy có được một làn da mịn màng, trắng sáng luôn là ước mơ của bao thiếu nữ. Để làm trắng da mặt nhiều chị em đã không cai quản khó khăn dùng hết mọi biện pháp trong đó có dùng các loại kem trắng da mặt.

Có nên sử dụng kem bôi trắng da
Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem bôi trắng da cho toàn thân cũng như cho riêng khuôn mặt, trong đó các loại kem tắm trắng tại nhà thông dụng hơn.

Ưu điểm của những loại kem này đó là chúng có khả năng làm da bạn trắng lên nhanh chóng chỉ sau hơn 1 tuần sử dụng. Không những trắng mà làn da còn hồng hào và mịn hơn trông thấy.

 

 



Tuy nhiên nhược điểm của chúng thì không phải ai cũng biết. Thành phần của một hộp kem bôi trắng da tự chế thường gồm hỗn tạp sau: trangala, corticoid, aspirin P/H8, kem sâm, viconzyn, B2, vitamin E, và một số chất khác. hỗn hợp này được cho vào một cái lọ và khuấy đều lên cho đến khi tạo thành một hỗn tạp sền sệt màu đục. Chất corticoid gây hại nghiêm trọng nhất cho da, nếu ngừng dùng nó sẽ kích thích mụn nổi nhiều hơn và có thể gây nám da mặt. Việc lạm dụng corticoid trong thời kì dài sẽ làm phá hủy cấu trúc da căn bản, làm da bị bào mòn, mỏng đi, da sẽ bị nám xám hoặc trở nên đen chì, thậm chí gây bỏng đỏ da.

vì thế các chuyên gia da liễu khuyên bạn phải vô cùng cẩn thận khi dùng các loại kem bôi trắng da, nên dùng những sản phẩm có chất lượng, được kiểm định rõ ràng.

Để kem bôi dưỡng trắng da có hiệu quả tốt nhất, hãy dùng ngay sau khi tắm. thời khắc này, da đã có độ ẩm cố định và rất sạch do được loại bỏ các tế bào chết, dùng kem toàn thân sẽ có hiệu quả tốt hơn rất nhiều.

Nên tẩy tế bào chết trước khi sử dụng các loại kem làm trắng da để kết quả được cao hơn. Bạn có thể dùng sữa chua phối hợp đậu xanh để tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần nhé.

Phương pháp làm trắng da an toàn

 

 

 

 



Kem bôi trắng da chỉ là biện pháp “chữa cháy” ngay lập tức, bạn không nên dùng chúng lâu dài vì các thành phần có trong kem sẽ làm mất cấu trúc cơ bản của da.

Các chuyên gia da liễu tại thẩm mỹ Bích Nguyệt khuyên chị em nên sử dụng công nghệ tắm trắng Smartlight 3D. Công nghệ Smartlight 3D sẽ làm tăng tốc quá trình hấp thụ các tinh chất dưỡng trắng từ cám gạo và lệ, giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu xuống tận sâu các tế bào da, cho hiệu quả trắng sáng từ sâu bên trong. Công nghệ này có thể vận dụng cho toàn thân giúp da được trắng sáng và đều màu nhờ khả năng loại bỏ hắc sắc tố melanin.

Các chuyên gia hàng đầu tại Bích Nguyệt đã áp dụng công nghệ này thành công cho hàng ngàn khách hàng trắng như Ngọc Trinh.

Bích Nguyệt- địa chỉ tắm trắng toàn thân của bạn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét