Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Phương pháp trị tàn nhang bằng mật ong tại gia hiệu quả cho bạn

Không có nhận xét nào :

chữa trị tàn nhang bằng mật ong có thể giúp các nốt tàn nhang mờ dần và cho da khỏe mạnh hơn. Hãy tham khảo các bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong dưới đây nhé.

Có rất nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả nhất trên mặt, và sử dụng mật ong là cách khá an toàn mà bạn nên dùng. trước nhất chúng ta cùng tìm hiểu về mật ong nhé.

Mật ong là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da của bạn. Mật ong có vị ngọt, nhưng những người bị tiểu đường cũng có thể thưởng thức nó mà không có vấn đề gì. Mật ong có thể điều hòa lượng đường trong máu do sự phối hợp của glucose và fructose

Bạn cũng có thể dùng mật ong để chữa trị các vết bỏng rất hiệu quả. tính chất kháng khuẩn và chống nấm của mật ong sẽ ngăn chặn vi khuẩn phát triển và thuộc tính chống vi trùng sẽ ngăn ngừa nhiễm trùng.

 

 



Do thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm, mật ong là một thành phần cơ bản được dùng trong sức khỏe và làm sáng da. Đối với những vết thâm, nám, tàn nhang trên da, chỉ cần thoa một ít mật ong trực tiếp lên đó trươc khi đi ngủ. Việc này giúp mật ong sẽ được da thu nhận cả đêm.

Trị tàn nhang bằng mật ong nguyên chất
Cách đơn giản nhất để trị tàn nhang đó là sử dụng mật ong thuần chất. Bạn chỉ cần thoa mật ong lên các vết tàn nhang khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm. Nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, mật ong sẽ giúp da mềm và hạn chế sự phát triển của tàn nhang.

Trị tàn nhang bằng mật ong, bơ và sữa tươi

 

 

 

 



Sự kết hợp giữa mật ong, quả bơ và sữa tươi sẽ cho bạn một công thức làm đẹp và trị tàn nhang nhẵn.

Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa sữa tươi với nửa quả bơ và 1 thìa mật ong. Sau đó thoa đều hỗn tạp này lên vùng da bị tàn nhang trong 15-20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước. Loại mặt nạ này không những làm mờ các đốm tàn nhang mà còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da.

Bạn nên kiên trì thực hành khoảng 2- 3 lần 1 tuần là được.

Trị tàn nhang bằng mật ong và mầm lúa mỳ

 

 

 

 



Cách làm đơn giản thứ 3 mà bạn có thể áp dụng đó là sử dụng mật ong và mầm lúa mỳ. Sự phối hợp hoàn hảo này không chỉ giúp ngăn chặn tế bào tàn nhang phát triển mà còn giúp làn da sáng mịn hồng hào.

Bạn chỉ cần lấy 1 thìa mật ong trộn thật đều với 1 thìa một mầm lúa mỳ. hẩu lốn này có thể đắp trực tiếp lên da khi bạn đã loại bỏ hết bụi bẩn và phấn điểm trang.

Lưu ý: Bạn nên rửa lại mặt với nước ấm sẽ tốt hơn so với nước lạnh.

Khi khoa học công nghệ chưa ra đời thì các biện pháp trị tàn nhang bằng mật ong được chị em nữ giới ứng dụng nhiều dù rằng hiệu quả không tuyệt đối. Tuy nhiên khi khoa học phát triển, các công nghệ trị tàn nhang ra đời đã đẩy lùi các phương pháp tự nhiên này thì chị em lại thích ứng dụng các công nghệ này hơn.

Một trong những công nghệ xóa tàn nhang đương đại nhất đó là Astanza Laser. Công nghệ này giúp tiêu diệt tàn nhang tận gốc đạt hiệu quả tới 99%. giờ thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là đơn vị ứng dụng thành công công nghệ này. Khi điều trị tàn nhang tại Bích Nguyệt bằng Astanza Laser bạn có cơ hội hà tiện được 30% phí. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đên hết ngày 31/8/2015).

Hãy là những người tiếp theo trị tàn nhang cùng chúng tôi nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét