Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Tìm hiểu về triệt lông vĩnh viễn cùng công nghệ Diode Laser X3 hiện đại năm 2015

Không có nhận xét nào :

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất Diode Laser X3 có khả năng triệt tiêu hoàn toàn mọi “đám cỏ” trên thân giúp bạn gái tự tín hơn trong cuộc sống. Đây là công nghệ triệt lông tốt nhất mà bạn nên dùng.

>> cách tẩy lông chân bằng mật ong


Bạn là một cô gái đương đại luôn quan tâm tới ngoại hình của mình nhưng thật không may mắn vì những “đám cỏ” mọc lên ngày càng nhiều khiến bạn không thể tự tín mặc váy ngắn ra ngoài. Vậy làm cách nào để triệt lông vĩnh viễn, viêm chân lông mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên dùng công nghệ triệt lông vĩnh viễn nào?

Công nghệ triệt lông mới nhất Diode Laser X3

 

 



Nhằm giúp chị em nữ giới loại bỏ được những đám lông cứng đầu trên thân, các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ đã phát minh ra sức nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser X3.

Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tiếp có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan yếu được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da. song song, phương pháp giúp cắt đứt mọi nguồn thức ăn nuôi sợi lông, triệt bỏ tận gốc lông và ngăn ngừa tình trạng mọc trở lại.

Ưu điểm của Diode Laser X3
Là một công nghệ triệt lông mới nhất, Diode Laser X3 có những ưu điểm vượt trội sau:

Rút ngắn thời kì điều trị

Diode Laser x3 là thế hệ Laser mới có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để triệt tiêu tất tật vi ô lông, giúp rút ngắn thời gian điều trị. Chỉ sau 1 liệu trình từ 4- 6 lần là những sợi lông đã nhạt dần và biến mất.

Điều trị tận gốc trên mọi loại da

 

 

 

 



Diode Laser X3 là công nghệ triệt lông mới nhất có khả năng phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau từ đó điều chỉnh bước sóng hạp với màu da đó giúp triệt tiêu những sợi lông hoàn toàn.

An toàn tuyệt đối

Là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất hiện thời, công nghệ này có khả năng triệt lông vĩnh viễn nhưng không hề gây hại cho làn da, vùng da sau khi điều trị sẽ được mềm mịn và sáng hơn.

Vậy triệt lông vĩnh viễn ở đâu bằng công nghệ Diode Laser X3 ? Công nghệ Diode Laser X3 hiện đã được chuyển giao và ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Khách hàng khi triệt lông bằng Diode Laser X3tại Bích Nguyệt sẽ có thời cơ kiệm ước tới 50% phí tổn điều trị. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Nhanh tay đặt lịch để được tẩy lông bằng công nghệ triệt lông mới nhất này nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét