Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Top 3 cách triệt lông chân vĩnh viễn tại gia hiệu quả và an toàn cho bạn

Không có nhận xét nào :

Các cách triệt lông chân vĩnh viễn vào ngày hè từ chanh, trứng gà, nghệ,… sẽ giúp loại bỏ được “đám cỏ” rậm ở chân của bạn, cho bạn một mùa hè tỏa sáng.

Mùa hè là lúc các cô gái được thoải mặc diện những chiếc váy xinh, thế nhưng đối với những cô gái mắc chứng rậm lông thì mùa hè là nỗi khiếp sợ vì các nàng chẳng thể tự tín diện áo váy ra ngoài.

Để xóa tan những nỗi lo âu ngầm ngấm đó chị em hãy tham khảo các cách tẩy lông chân hiệu quả từ tự nhiên dưới đây nhé.

Cách triệt lông vĩnh viễn bằng trứng gà và chanh

 

 



Trứng gà là một loại thực phẩm cung cung rất nhiều dưỡng chất cho cho bạn, hãy sử dụng trứng gà thẳng băng để làm đẹp da và cho da căng mịn hơn nhé.

Chanh là một loại trái cây giàu axit nên chanh có tác dụng tẩy tế bào chết rất hiệu quả, và chanh còn giúp làm da trắng sáng hơn.

Sự kết hợp giưa chanh và trứng gà sẽ tạo nên một hổ lốn tẩy lông chân khá hiệu quả mà chị em vẫn hay tự thực hiện tại nhà. Bạn hãy vận dụng công thức dưới đây nhé.

Cho 1 lòng đỏ trứng gà và ¼ thìa nước cốt chanh trộn đều với nhau. hỗn tạp này có thể thoa trực tiếp lên vùng chân cần triệt lông khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.

Cách triệt lông chân vĩnh viễn bằng trứng gà, giấm và bột gạo

 

 

 

 



hổ lốn trứng gà, giấm và bột gạo có tác dụng làm nang lông yếu dần từ đó giúp triệt tiêu các sợi lông thuận tiện hơn. hỗn hợp này giúp triệt lông hiệu quả và có khả năng trị thâm, làm sáng vùng da điều trị.

Bạn chỉ cần trộn đều 1 tròng trắng trứng, 1 thìa giấm gạo và 1 thìa bột gạo với nhau sau đó thoa trực tiếp lên vùng chân cần triệt lông. Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng trứng gà, bột nghệ

 

 

 

 



Trứng gà và bột nghệ phối hợp với sữa tươi không đường sẽ là công thức triệt lông hữu hiệu mà bạn nên vận dụng.

Hãy trộn đều 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường với nhau, sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng chân muốn triệt lông. Bạn để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

3 cách triệt lông chân vĩnh viễn trên có thể giúp bạn loại bỏ những sợi lông chân cương ngạnh tuy nhiên bạn phải mất rất nhiều thời gian. Vì bạn cần một cách tẩy lông chân hiệu quả, đó là dùng công nghệ triệt lông Diode Laser.

Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm đời mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan yếu được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả.

Để được điều trị bằng công nghệ này bạn có thể đến trực tiếp hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt để được tư vấn và điều trị nhé. Đặc biệt nếu khách hàng tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser trong tháng 8 này bạn sẽ có nhịp tùng tiệm tới 50% hoài điều trị. (Chương trình diễn ra từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét