Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Trả lời kem trị mụn thâm thực sự hiệu quả thực sự hay không?

Không có nhận xét nào :

Hỏi:
“Chào bác sĩ, cháu năm nay 21 tuổi, mặt cháu bị mọc rất nhiều mụn trứng cá có mụn mới mọc, có cả mụn mủ và mụn đã sắp hết nhưng còn vết thâm rất khó liền. Vậy cháu muốn hỏi nếu cháu dùng kem trị mụn thâm thì các nốt thâm và sẹo có hết không, kem trị mụn hiệu quả không và liệu có an toàn cho da không ạ?


Cháu cảm ơn thầy thuốc.

(Hải Nam – 21 tuổi – Ninh Bình)”

Bạn Nam ở trên bị mụn và đang tìm cách trị mụn trứng cá nhiều ở trên mặt. Da mụn có nhiều cả mới và cũ, những vết thâm mụn cũ không hết. vì vậy, Nam băn khoăn không biết có nên dùng kem trị mụn thâm để những nốt thâm này hết đi được không bởi nếu cả mụn mới, mụn cũ và sẹo thâm để lại trên mặt sẽ khiến bạn mất tự tín và ngại khi tiếp xúc với mọi người.

 

 



Trả lời:
Chào bạn Nam,


đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi thắc mắc về hộp thư của Bích Nguyệt. Sau đây, chúng tôi xin trả lời vấn đề của bạn như sau:

Theo như những gì bạn nói về tình trạng mụn và vết thâm mụn của mình thì Nam đang gặp khá nhiều rắc rối về những nốt mụn này của mình đấy. Các nốt mụn mủ nếu không được vệ sinh, bảo vệ và trông nom da cẩn thận có thể gây nên nhiễm trùng hoặc lây lan sang những nốt mụn xung quanh nhiều hơn đấy. Bên cạnh đó, nếu dùng kem trị mụn thâm không đúng cách có thể gây tác dụng trái lại cho làn da đấy. Có nhiều loại kem trị mụn hiệu quả được bán trên thị trường nhưng cần tuyển lựa sáng suốt để chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Kem trị mụn thâm là một giải pháp rất tốt giúp các vết thâm nhanh lành hơn và không để lại sẹo trên làn da sau mụn khá hiệu quả. tuy thế, nếu trên da bạn vẫn còn những nốt mụn mới và mụn đang có mủ thì khi sử dụng kem trị mụn thâm bạn cũng cần để ý không để nó lây làn sang bên các mụn khác. Đặc biệt là nếu bạn dùng khi đi đủ thì cần để ý tư thế ngủ để không làm ra gối và có thể ảnh hưởng đến những vùng da khác trên mặt.

Đồng thời việc dùng kem trị mụn thâm ban ngày một cần chú ý không được để da xúc tiếp với bụi và đây cũng được bác sĩ khuyến cáo không nên dùng vì thời điển mày chúng ta thường phải ra ngoài làm việc nên bụi rất dễ bám vào có thể khiến mụn nặng hơn và hiệu quả trị thâm không cao.

Cách trị thâm sau mụn cũng có nhiều cách ngoài việc dùng kem trị mụn thâm như mặt nạ dưỡng da trị thâm hay các phương pháp đặc trị thẩm mỹ để có hiệu quả nhanh chóng và cao nhất. Tuy vậy, các loại mặt nạ trị thâm cần thực hành bền chí mới có được hiệu quả nhưng sau đó bạn sẽ thấy không chỉ trị thâm mà còn giúp da sắng mịn và săn chắc hơn rất nhiều.

Đặc biệt, khi dùng kem trị mụn thâm bạn còn cần chú ý xem nó có hợp với dâ và tình trạng mụn của mình không tránh hiệu quả ngược nhé.

 

 

 

 



Bên cạnh đó, nếu bạn không có đủ thời kì hay là con trai ngại những loại mặt nạ thiên nhiên cầu kỳ có thể tham khảo cách trị mụn từ phương pháp thẩm mỹ. Và Trước hết, bạn nên đến thẩm mỹ viện trị mụn uy tín để được thăm khám và soi da trước khi quyết định bất kỳ một phương pháp trị mụn nào để đảm bảo an toàn nhé.

Trị mụn công nghệ Anti-Ulight đã và đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Bich Nguyệt mang đến hiệu quả trị mụn cho hàng triệu người sạch mụn hoàn toàn và lấy lại sự tự tin vốn có của mình sau điều trị.

phối hợp ánh sáng laser của công nghệ anti-ulight được chuyển giao trực tiếp của Mỹ đến thẩm mỹ viện Bích Nguyệt không chỉ trị sạch mun mà còn trị thâm sau mụn cực hiệu quả, không để lại sẹo và giúp trẻ hóa, làm da săn chắc và khỏe mạnh hơn chính là ưu điểm nổi trội mà Anti – ulight mang đến.

 

 

 

 



Bạn Nam nên đến trực tiếp cơ sở của Bích Nguyệt để được soi da và thăm khám trước khi tiến hành điều trị để có hiệu quả cao nhất. thầy thuốc sẽ lên một phác đồ điều trị riêng hạp với loại da và tình trạng mụn của bạn để có kết quả điều trị tốt nhất.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét