Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Chuyên mục giải đáp] mẹo trị mụn bằng rau diếp cá an toàn

Không có nhận xét nào :
Rau diếp cá là một loại rau rất gần gũi với đời hằng của chúng ta, ai cũng biết đây là loại rau được coi như những loại thảo dược tốt. Ngoài việc dùng rau diếp cá để làm rau sống thì tinh chất dầu diếp cá có tác kháng viêm, khử trùng mạnh.Ngoaì ra có thể trị mụn bằng rau diếp cá
Xem thêm : mặt nạ trị mụn bọc

“theo đông y diếp cá có vị, cay, chua, mùi tanh, tính mát (hơi lạnh, theo hu) hơi độc, tán khí, tán ứ (kariyone &kimure), cay vào phế kinh. vì thế có thể chữa trị lợi tiểu, đau mắt đỏ, táo bón, viêm ruột, kháng viêm, kháng khuẩn ….chính thành ra bạn có thể ứng dụng trong việc điều trị mụn sưng đỏ, mụn bọc, mụn mủ khá hiệu quả.


trị mụn bằng rau diếp cá

Cách 1: trị mụn bằng rau diếp cá

Làm mặt nạ trị mụn bằng rau diếp cá, bạn lấy lá rau diếp cá rửa sạch, xay nhuyễn lấy nước, rồi vổ lên mặt. Sau đó thư giản khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn nên làm 2-3 lần/tuần và làm trước khi đi ngủ để da kết nạp dưỡng chất tốt hơn.

Với cách này tinh chất trong rau diếp cá sẽ giúp bạn kháng viêm, sát khuẩn giúp bạn se mụn nhanh hơn.

Cách 2: trị mụn bằng rau diếp cá và lô hội

Mặt nạ trị mụn bằng rau diếp cá và gen lô hội

Bạn lầy khoảng 1gram rau diếp cá, 1 gram thịt lô hội, sau đó trộn chung rau diếp cá và thịt lô hội vào xay nhuyển rồi đắp lên mặt thư giản 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Với tính kháng khuẩn cao rau diếp cá sẽ làm giảm sưng tấy và nhanh khô xẹp mun. Với thịt lô hội có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất sẽ giúp làm dịu da, dưỡng ẩm và làm mờ vết thâm mụn. Với cách này bạn nên làm 2-3 lần/tuần để sạch mụn và có làn da khỏe mạnh.

Cách 3: trị mụn bằng rau diếp cá và mật ong

Mặt nạ trị mụn bằng rau diếp cá và mật ong

Bạn lấy khoảng 2 gram rau diếp cá rửa sạch sau đó xay nhuyển và vắt lấy nước rồi lấy 1 thìa mật ong trọn đều với 1 thìa nước rau diếp cá, sau đó bôi lên mặt và nằm thư giản 15-20 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch.

Với cách này mật ong có thuộc tính kháng viêm, kháng khuẩn kết với với sự kháng khuẩn mạnh của rau diếp cá sẽ giúp bạn se mụn nhanh hơn. Ngoài ra các chất trong mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm sâu dưới da, ngăn ngừa lão hóa da.

Với cách này bạn cũng nên làm 2-3 lần/ tuần thời gian tốt nhất là trước khi đi ngủ để da hập thụ dưỡi chất được nhiều hơn.

Với 3 cách làm mặt nạ trị mụn bằng rau diếp cá hi vong sẽ giúp bạn sạch mụn mà không cần đến các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Chúc bạn hết mụn và luôn xinh đẹp!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét