Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

mẹo làm trắng da toàn thân 2015

Không có nhận xét nào :
làm trắng da toàn thân bằng kem trộn là cách được rất nhiều bạn gái lựa chọn sử dụng. bây giờ trên thị trường có quảng cao rất nhiều loại kem trộn dưỡng trắng da toàn thân “cấp tốc”. Tuy nhiên không phải bất cứ sản phẩm nào cũng cho hiệu quả như mong muốn, thậm chí có nhiều người sau khi dùng đắp mặt nạ trắng da. Chính nên chi, để giúp các bạn vừa thỏa mãn mong muốn cải thiện làn da trắng mịn thiên nhiên vừa an toàn tuyệt đối và tiết kiệm, bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn cách làm kem tắm trắng tại nhà toàn thân bằng vật liệu từ tự nhiên hiệu quả.


sử dụng kem trộn dưỡng trắng da toàn thân cần có sự bền chí, toàn diện. Dưới đây là các công thức làm kem trộn dưỡng trắng da toàn thân mang lại hiệu quả cao cho làn da trắng mịn tự nhiên và an toàn.

Công thức làm kem trộn trắng da toàn thân

 

nguyên liệu: cám gạo, sữa tươi không đường, thuốc Asprin dạng vỉ (1 vỉ/ 10 viên), sữa tắm trắng da chiết xuất từ sữa dê (chọn loại bảo đảm uy tín chất lượng).

Cách thực hiện: Bạn lấy thuốc Asprin dạng vỉ đem bóc bỏ hết lớp vỏ ngoài và sử lấy phần thuốc bên trong để dùng. Sau đó cho bít tất các nguyên liệu vào trộn đều sao cho tạo thành được một hổ lốn dạng sền sệt, cho vào lọ bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng.

Cách dùng: công thức kem trộn này được sử dụng khi tắm để dưỡng trắng da toàn thân. Đó là trước khi tắm, bạn lấy kem bôi đều lên da toàn thân, để khoảng 20 – 30 phút cho tới khi hỗn tạp hơi khô lại trên da thì bạn tắm sạch lại bằng nước ấm.

Mách bạn: trước khi dùng kem trộn này để tắm dưỡng trắng da toàn thân, bạn nên thực hành tẩy tế bào chết cho da trước đó để da dễ dàng ngấm dưỡng chất hơn. Rất đơn giản, hãy lấy quả chanh cắt đôi ra rồi dùng để chà nhẹ nhàng lên da toàn thân. Cách này sẽ giúp tẩy tế bào chết và làm sạch da hiệu quả.

Cách làm kem trộn trắng da cấp tốc từ bột gạo và sữa tươi

Những chị em có làn da đen sạm và ít sắc tố trắng cần có biện pháp chăm chút và bảo vệ đúng cách. Bạn có thể làm kem trộn bằng bột gạo và sữa tươi để làm trắng da toàn thân tại nhà. Cách làm khá đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn hiệu quả rõ rệt, bạn chỉ cần chuẩn bị 1kg cám gạo và 1 lít sữa tươi. Nên chọn loại cám gạo không quá trắng vì những dạng này thường là bột gạo chứ không có nhiều cám gạo. Bạn nên chọn sữa tươi không đường vì sữa tươi có đường hạn chế khả năng thẩm thấu dưỡng chất và có thể dị ứng đối với một số người. Bạn cũng có thể dùng thêm một ít sữa tắm trắng da chiết xuất từ sữa dê tùy thích.

 

Bạn tiến hành sử dụng biện pháp này khi tắm, bạn bôi hỗn hợp trên lên tất tật cơ thể trong khoảng thời gian từ  20 – 30 phút, khi hỗn tạp hơi khô lại trên da thì bạn rũ sạch và tắm sạch bằng nước ấm
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét