Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

phương pháp cách làm trắng da mặt bằng mật ông hữu hiệu

Không có nhận xét nào :
1.làm trắng da bằng mật ong và nha đam

Nha đam là nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời giúp chúng ta làm da trắng nhanh giúp dưỡng mi mày tóc hiệu quả. Gel nha đam có tác dụng trị gàu, chống rụng tóc, chữa bỏng rát đặc biệt là làm trắng da và chống lão hóa da hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo một số công thức làm trắng da từ nha đam ngay tại nhà dưới đây:
– Nha đam và dưa leo:


xem thêm: làm trắng da mặt tự nhiên


Bạn có thể vận dụng cách làm trắng da với nha đam và dưa leo như sau: lấy quả dưa leo ép lấy nước sau đó trông cùng với 2 thìa gel nha đam và chút tinh dầu bạc hà sau đó dung hỗn tạp này thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch, lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm để da mặt được mịn màng hơn.
– Nha đam và cà chua:
mặt nạ cà chua
Cà chua rửa sạch sau đó bỏ hạt rồi thái miếng rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với 1 thìa nha đam đã gọt vỏ. Cho hẩu lốn này ra chén sau đó cho thêm chút dầu oliu và trộn thật đều.
Dung hỗn tạp vừa tạo được này thoa lên da và nằm thư giãn trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da. chung cuộc hãy rửa lại mặt với nước ấm.
– Nha đam, sữa chua và mật ong:
Bạn chỉ cần lấy 1 thìa gel nha đam trộn cùng với 1 muỗng sữa chua và ½ thìa mật ong cho thật đều.
Dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhõm để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau khoảng 15 phút thì hãy rửa sạch mặt với nước ấm.
Không chỉ làm trắng da, cách làm này còn giúp bạn trị mụn trứng cá và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.
2.Cách làm trắng da mặt với cà chua tự nhiên
cà chua làm đẹp
Bên cạnh nha đam, bạn cũng có thể tận dụng cà chua để làm trắng da hiệu quả nữa đấy nhé.
Trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin A, C đặc biệt là hàm lượng lycopene dồi dào giúp chống oxi hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư, làm chắc xương, chống rụng tóc và làm trắng da hiệu quả.
Lycopene chứa trong cà chua giúp bạn làm sạch da, loại bỏ tế bào chết song song kích thích tái tạo tế bào mới, cho bạn làn da tươi sáng, rạng ngời hơn.
Hãy thử ứng dụng những cách làm trắng da từ cà chua như sau:
– Đắp mặt nạ cà chua: cách đơn giản nhất để làm đẹp với cà chua đó chính là thái lát quả cà chua chín rồi đắp trực tiếp lên khuôn mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch bạn sẽ có được làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
– Cà chua, sữa chua, bột yến mạch: lấy nước ép cà chua trộn cùng với 1 thìa sữa chua và bột yến mạch sau đó đắp lên da và nằm thư giãn.
Sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.
Bột yến mạch có tác dụng loại bỏ tế bào chết trong khi đó sữa chua và cà chua có tác dụng làm trắng da và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.
nhóng với những bí quyết đơn giản từ Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giúp bạn sớm có được làn da tươi sáng mịn màng nhé!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét