Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Khóa học chăm nom đa phương diện và trừng phạt liệu chỉ dành riêng cho đa mặt

Không có nhận xét nào :
Song hành với những kiến thức chuyên môn về ngành spa, dạy chăm sóc da mặt vốn là ngành đòi hỏi những kĩ càng, tận tâm và sự nhạy bén. Nhưng không phải ở đâu việc dạy chăm chút da ở trường dạy chăm sóc da cũng được tiến hành bài bản và chuyên nghiệp.

Xem thêm: nên học chăm sóc da mặt ở tphcm hay Hà Nội


Dạy săn sóc da: tìm đâu cũng thấy
bản tính việc chăm sóc da mang đến nhiều ích hơn là việc chữa trị, đó cũng là phương pháp tốt nhất để bảo vệ và ngăn ngừa các vấn đề trên da. thành thử cần săn sóc da ngay từ khi da vẫn còn đẹp để duy trì tình trạng của da. Nắm bắt được nhu cầu đó của nhiều chị em muốn được học coi ngó da, nhiều trường dạy nghề trông nom da mọc lên như nấm.

Với quy mô nhỏ lẻ, giáo trình thiếu khoa học, chưa có sự cân đối giữa lý thuyết và thực hiện, đặc biệt là hàng ngũ bố trình độ chưa cao, thiếu kinh nghiệm. Đã khiến những học viên sau khi tốt nghiệp các khóa dạy chăm chút da vẫn lúng túng trong thực hiện làm nghề, chưa biết cách chăm chút da chuyên sâu, chuyên nghiệp.

Dạy chăm chút chuyên nghiệp
thực tại tại Việt Nam hiện, dù nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành coi sóc da chuyên nghiệp càng ngày càng tăng nhưng nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa cao cấp vẫn chưa tuyển được nhân sự, do kỹ năng chuyên môn của nhân viên trong ngành này đa số chưa đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Vậy học coi sóc da ở đâu bài bản và uy tín là một bài toán khó với nhiều bạn trẻ hiện thời.
Bích Nguyệt Academy, trường dạy nghề chăm sóc da chuyên nghiệp

Tại Bích Nguyệt Academy, học viên được học với hàng ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ người Hàn Quốc, người Việt Nam có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, 100% có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, thông thuộc tri thức chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Chương trình đào tạo được quy chuẩn từ lý thuyết đến thực hiện đạt tiêu được xây dựng bài bản, chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, tình hình thực tại tại Việt Nam. song song học viên có thời cơ tiếp xúc với máy móc, công nghệ, phương pháp chăm chút da tân tiến nhất hiện. Chỉ sau 3 tháng học nghề, học viên có thể tự tin vào tay nghề, trình độ của mình.

Học viên siêng năng thực hiện chăm nom da
“Học xong, làm được ngay!” – Đây chính là tiêu chí và mục đích hàng đầu của ắt các chương trình đào tạo tại Bích Nguyệt Academy, trong đó có ngành dạy nghề săn sóc da.

Học viên chấm dứt khóa học được cấp bằng, chứng chỉ của Học viện Bích Nguyệt Academy, bằng nghề của Sở LĐTB&XH có giá trị làm việc trên toàn quốc và bằng của các trường nghề Hàn Quốc mà Bích Nguyệt Academy kết liên. Hơn tất, học viên sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực trông nom da, vững về tay nghề chuyên môn, tự tín trong giao thiệp, kiên cố trong tri thức. Học viên sẽ hoàn toàn làm chủ được công việc của mình.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét