Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Các mẫu tư thế tạo dáng chụp hình ảnh cưới cực đẹp

Không có nhận xét nào :

Tư thế xem anh banh kem này rất dễ tạo dáng cho cả cô dâu và chú rể, chỉ cần chú rể ôm cô dâu thật chặt cùng với các mẫu bánh sinh nhật dễ thương, đôi mắt 2 người trao nhau thật si mê và chỉ nghĩ về nhau. Cô dâu tay cầm bó hoa cưới, ôm sát vai chú rể như đang ôm giữ một “kho tàng” tình ái bễn vững mãi mãi đi suốt cuộc đời.

>> Xem thêm: http://taihinhanhdep.xyz/banh-sinh-nhat

 

 



TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 02: phút giây lãng mạn
Còn gì tuyệt vời hơn khi trao nhau tình mãnh liệt bằng một nụ hôn si mê và nồng cháy. Cô dâu nằm trên giường trong bộ váy cưới trắng tuyền tay quàng vào ngực chú rể, chân duỗi thẳng để lộ chân thon, chú rễ ngồi dưới trong bộ vest hoàng tử. phong thái 2 người thật thả lỏng thiên nhiên và cùng nhắm mắt xuôi tay để nhẹ nhõm môi chạm môi, mắt gần mắt.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 03: chu du đại dương
Nếu đã chán chường với những ý tưởng chụp ảnh cưới trên đất liền, bạn có thể cùng cô dâu làm nên những bức ảnh độc và lạ dưới nước. Tư thế nắm tay và ánh mắt luôn hướng vào nhau trong khi bơi, cùng nhau vượt qua những phong ba bão táp để hạnh phúc bên nhau trọn đời.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 04: Cô dâu lộng lẫy
Cách tạo dáng này được thực hiện trong phòng studio nhưng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Cô dâu mặc váy dài tha thướt và lộng lẫy, người hơi nghiêng nghiêng khi đứng tạo dáng. Ánh mắt và nụ cười khi ngoảnh lại thật thiên nhiên sẽ làm nên sự hút cho cô dâu. Tư thế này rất hợp với những cô dâu có thân hình hơi mập, vai to.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 05: Em ngã anh nâng
Đóng giả hoàn cảnh cô dâu bị ngã và chú rễ sẽ là người hùng nâng đỡ cô dâu đứng lên trong một bãi biển thơ mông. Tay phải cô dâu chống, tay còn lại đưa lên cho chú rể cầm trong khi ánh mắt 2 người luôn hướng về nhau. Lưu ý phong thái chú rể phải hơi khum hướng về cô dâu để tạo thành một bối cảnh như thật.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 06: Thuở chớm hò hẹn
Cô dâu và chú rể mặc y phục học trò như thuở mới chớm hẹn hò với tâm hồn e thẹn, thuần khiết. Cánh hồng phượng vĩ, xe đạp, cặp xách sẽ tô điểm cho bức ảnh sẽ tô điểm cho tình yêu tuổi học sinh ngày xưa. Nếu có thể hãy tạo dáng thật dí dỏm, tinh nghịch như nét đáng yêu của thời “nhất quỷ nhì ma” của 2 bạn.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 07: Cùng ngắm hoàng hôn
khung cảnh 2 người cùng ngồi bãi biển và ngắm hoàng hôn sẽ tạo nên một bức ảnh cưới thật lãng mạn. Cảm giác thật bình yên khi cô dâu đầu tựa vào vai và ngồi khoác tay chú rể tìm bến hạnh phúc, muốn được che chở cho suốt thế cuộc mình.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 08: thả lỏng yêu thương
Trong một quang cảnh lênh đênh trên biển chỉ có 2 người, phong thái cùng nằm trên chiếc ghế sô pha với chất liệu mây, 2 tay dang rộng, nhắm mắt xuôi tay và cùng hít hà không khí trong lành của biển. Với màu trong xanh của biển, màu trắng bong khôi của váy cưới sẽ giúp cho bạn có được bức ảnh thật trội và cảm giác thật thăng bình.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 09: Đi giữa rừng cây
phong độ này dễ nhất cho những cặp đôi khá vụng trộm trong khi tạo dáng chup anh cuoi dep. 2 người chỉ cần nắm tay bước đi thật thiên nhiên giữa đồng cỏ xanh mượt trong y phục cưới quyến rũ. Ánh mắt và nụ cười trao nhau không ngớt, thật nồng nàn.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 10: Miền Tây quê em
Lấy bối cảnh ở đồng quê miền Tây với cánh đồng lúa bội thu. Cô dâu và chú rể cùng vui vẻ, đùa giỡn trên cánh đồng cùng chiếc xe đạp thời ngày xưa khi mặc y phục đương đại. Nếu có thể, hãy thực sự tự nhiên, khôi hài để tạo cho bức ảnh cưới một phong cách thôn quê, yên bình nhưng không kém phần lãng mạn.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 11: Chụm môi
Tư thế tạo dáng này rất đáng yêu, cả nam và nữ đều cùng thực hành một Tư thế đơn giản nhưng hết sức lãng mạn. Cả cô dâu chú rể đều đứng khum người hướng về phía trước, quay mặt quay vào nhau. Môi chụm và chạm vào nhau trong phong thái tay vắt ra đằng sau. Để tạo nên bức ảnh hoàn hảo, cả 2 nên mặc trang phục cưới cùng màu.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 12: 2 đầu hạnh phúc
Phong cách chụp ảnh Hàn Quốc này rất mới lạ, hạp với mọi dáng người của cô dâu và chú rể. Những chiếc ghế qua và bó hoa đặt trên sẽ là điểm nhấn cho bức ảnh. Cô dâu chú rể ngồi ở 2 bên những chiếc ghế, ánh mắt và nụ cười trao nhau hạnh phúc.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 13: Váy cưới tình
Trong khung cảnh bở biển lãng mạn, chú rể và cô dâu tạo dáng bằng cách nghiêng người về một phía. Tay chú rể cầm tay cô dâu trong khi ánh mắt của 2 người cùng nhìn vào nhau như thế giới này chỉ có riêng đôi ta hạnh phúc nhất trên đời. Thế nhưng điểm nhấn của bức ảnh chính là chiếc váy lộng lẫy như trải dài, chiếm trọn khung cảnh sẽ giúp bức ảnh trở nên tuyệt mỹ hơn rất nhiều.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 14: Đếm sao ban ngày
Cách tạo dáng này rất thơ mộng và khác lạ. Cô dâu và chú rể nằm sát nhau và cùng dơ tay để làm những ký hiệu có ý nghĩa như hình chữ love, hình chiến thắng,… Có thể tạo dáng nhí nhảnh để làm nên bức ảnh chỉ riêng 2 bạn mới có trong quang cảnh thật bình yên.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 15: Màu vàng rực rỡ
Màu vàng chủ đạo cho quang cảnh của bức ảnh. Cô dâu và chú rể trong trang phuc cưới, cùng nhí nhảy tạo dáng cùng bó hoa vàng tự nhiên bên đường. Cả cô dâu và chú rể chu môi và ngắt một bông hoa vàng che một bên mắt. Người cùng hướng nghiêng về phía trước khi cả 2 ôm sát vào nhau để tạo dáng. [img]

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 16: Cùng đi về phía chân trời
Cô dâu và chú rể cùng dắt tay nhau đi, miệng tươi cười, ánh mắt hướng về nhau. Tay còn lại của cô dâu chú rể dơ cao để nắm lấy miếng vài che trên đầu. Cách tạo dáng này khá đơn giản, cô dâu và chú rể ăn mặc dung dị để tạo nên một bức ảnh cưới đời thường ai cũng phải ghen tị, hãy yêu cầu ảnh viện áo cưới sắp xếp và chú ý theo hành động của hai bạn

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 17: Bến tàu có anh và em
Để chụp được kiểu ảnh cưới này thì cô dâu và chú rể tạo mặc trang phục kiểu vintage sang trọng thời xưa. Cả 2 cùng nắm tay và ngồi bên nhau phía mép tàu. Ánh mắt chú rể hướng về bạn đời trong khi cô dâu thì cười hạnh phúc. Tuy không quá mĩ miều, không quá lộng lẫy nhưng nó lại rất hấp dẫn.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 18: “Em thật hấp dẫn”
Tư thế tạo dáng này vô cùng lãng mạn, tạo nên một bức ảnh cưới đậm chất hiện đại, mang dáng dấp kiểu ảnh cưới châu Âu. Cô dâu tay trái đưa tay ôm sát cổ chú rể như tư thế khiêu vũ , nhớ cầm thêm bó hoa để tạo sự thu hút cho bức ảnh, tay còn lại để lên ngực, ánh mắt và nụ cười hơi e thẹn. Còn chú rể ôm eo cô dâu như chỉ muốn nàng chỉ thuộc về riêng mình, trao cho cô dâu ánh mắt biết thể hiện tình cảm.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 19: Tuyết có rơi đêm giáng sinh
Màn đêm thật lãng mạn có ánh sáng chiếu hắt vào cô dâu và chú rể là tâm điểm của bức ảnh với xung quanh là tuyết rơi. Cô dâu và chú rể cùng trao cho nhau nụ hôn đắm đuối giữa trời tuyết, chú rể cầm chiếc ô màu trắng để che cho cô dâu. Chắc chắn đây sẽ là khung cảnh ai cũng muốn làm nhân vật chính vì một khung cảnh quá ư là nên thơ.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 20: Điểm tựa bình yên
Cô dâu và chú rể ăn mặc giống như nàng công chúa và chàng hoàng từ trong một câu chuyện cổ tích thời xa xưa. Ở đó, cô dâu nằm trên chiếc ghế, đầu gối lên đùi chú rể. Còn chú rể cư việc thể hiện vẻ manly của mình bằng cách khoác tay trái lên thành ghế. Để cho bức ảnh thật cuốn hút thì cô dâu nên chọn chiếc váy có đuôi dài thả lỏng dưới đất, cùng với bó hoa màu trắng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho khung cảnh màn đêm tĩnh lặng chỉ có 2 người.

Nguồn tin: HongKong Studio

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét