Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Phương pháp chụp ảnh cực đẹp hồn nhiên cho trẻ tuổi mầm non

Không có nhận xét nào :

Trẻ nhỏ lớn rất nhanh, thích banh kem ngon & chúng thay đổi từng ngày, bạn luôn muốn xem hinh anh banh kem cùng những phút chốc thơ ngây đáng yêu ấy thì hãy tham khảo những lời khuyên có ích sau đây về banh sinh nhat mau tim để có album ảnh đẹp & ý nghĩa:

Bạn phải nhẫn nại & hiểu trẻ vì đặc điểm chung của bé con là hiếu động, tinh nghịch và rất nhanh chán. Điều cần nhớ là khi bé không có hứng thú hoặc đang có nhu cầu khác thì thật khó có thể hiệp tác với bạn được do vậy phải rất tranh thủ và khẩn trương khi em đang vui. Dưới đây là 5 gợi ý căn bản để có bức ảnh đẹp:
1. Let kids be kids 
- Hãy để trẻ vui đùa hồn nhiên đúng với lứa tuổi Đó sẽ là khoảnh khắc ráo trọi thời thơ từ rất riêng của bé. 
Tốt nhất, bạn đừng cố tạo cảnh hay tạo kiểu cho bé mà nên để trẻ chơi tự do hồn nhiên ngoài trời, màu sắc và ánh sáng sẽ lý tưởng hơn chụp trong nhà hay studio. Như vậy, ảnh về bé sẽ sống động đáng yêu hơn nhiều, đúng với thực chất nghịch ngợm dễ thương của chúng.

Chú trọng phá hoang tối đa màu sắc tự nhiên, điều kiện thời tiết và môi trường xung quanh. Chọn một ngày ấm áp và nắng đẹp cho con vận động bé sẽ rất huých vì bản chất của con trẻ là vui đùa và khám phá. do vậy, bạn cứ để con thoải mái thì bạn sẽ có nhiều bức ảnh sống động vui vẻ đáng yêu khôn xiết của con đấy!

Bạn hãy để bé được thoải mái bộc lộ sự hồn nhiên, đó là chốc lát nhẵn thời thơ ấu riêng của trẻ. Gợi ý nhỏ là bạn có thể để bé chơi cùng những con vật phúc hậu thì bức ảnh sẽ trở thành sống động, đáng yêu hơn nhiều khi cho bé khám phá các trò chơi ngoài trời cùng sẽ giúp cho màu sắc bức ảnh của bạn tươi sáng thiên nhiên hơn bít tất những hình chụp ở Studio hay sân khấu. Việc này cũng đỡ tốn công setup máy hay lắp đèn flash như trong studio vừa tốn thời kì tiền nong, ảnh lại không thật và sống động. Chụp ảnh trong studio chỉ hợp cho các bé sơ sinh hay những bé còn đang bò trườn. Điều quan trọng cần ưu tiên trước mỗi buổi chụp hình là phải đáp ứng đẩy đủ hết nhu cầu của bé đã nhé! Nếu không đang trong buổi chụp hình bé sẽ dễ đổi thay thái độ là sẽ hỏng bét. 

Hãy để cho trẻ có tâm cảnh thoải mái tìm hiểu hay vì gượng ép con cười khi bé chưa thực thụ muốn.
Thực ra, hiện nay điện thoại smartphone cũng được cải tiến vượt bậc trong công nghệ chụp ảnh và các phần mềm tiện ích cho người dùng đáng kể. Bạn vẫn có thể chụp ảnh cho con thật sống động mà vẫn đẹp, tuy chất lượng & kỹ thuật có kém hơn máy ảnh chuyên DSLR và cần nhiều thao tác setup máy. Đặc biệt, với trẻ nhỏ việc dùng đèn flash lớn lại càng không tốt cho mắt của bé, chưa kể là gây hiệu ứng mắt đỏ và màu da không thiên nhiên.

Khi cho bé chụp ảnh ngoài trời bạn nên để bé vui đùa tự do. Đặc biệt, có thể kiếm thêm vài “thành viên” phúc hậu như mèo con, cún con, vịt con mà bé thích để làm bạn chơi cùng thì bức ảnh sẽ đáng yêu khôn cùng, hãy để những đứa trẻ náo nức khám phá cuộc sống. Ảnh: fullmoonpet

 2. Bé sẽ mặc gì cho buổi chụp?
Bạn nên chọn cùng bé những bộ quần áo/váy màu sắc tươi vui hợp tuổi của trẻ nhưng nên ưu tiên dễ chịu thoải mái.

3. Trẻ em ở mọi lứa tuổi đều thích vui chơi khám phá, đó cũng là cách mà chúng học hỏi thế giới xung quanh.
Cứ để cho con vui đùa, không có ảnh nào đẹp hơn một đứa trẻ đang hồn nhiên tươi cười. Không nên ép bé tạo dáng, tạo kiểu trước ống kính rồi khiến trẻ phải: "cười đi nào...!" Bức ảnh quý là bé phải cười thoải mái thiên nhiên nhất có thể. Nên cho bé tham gia các trò chơi ngoài trời, hòa mình vào tự nhiên như khuyến khích bé đếm sâu bọ, xây tòa tháp bằng cát… Lúc đó, chúng sẽ tâp trung cho bạn chụp đó! Bé sẽ tự nhiên vui vẻ biểu hiện trước camera mà không cần để ý tới chiếc máy.

4. nhẫn nại tập kết và chịu thương chịu khó chạy theo trẻ
Muốn chụp ảnh đẹp về em bé, đòi hỏi nhiều lòng yêu trẻ, sự kiên nhẫn và nhiệt huyết vì bạn phải thẳng tuột chạy theo “người mẫu” chứ khó mà bảo mẫu theo bạn được.

5. Bạn hãy thử biến mình thành một đứa trẻ bằng tuổi chơi cùng bé xem!
Nếu làm được như vậy, mọi thứ sẽ hích khác hẳn đó. Khi chụp nên cúi hoặc đứng thấp ngang tầm vai bé. Ngồi xuống ngang tầm hoặc thấp hơn thì bé sẽ thấy thoải mái và hòa nhập với bạn hơn. Thử hạ thấp máy ảnh, luôn núm để ống kính ngang với tầm mắt của trẻ. 

Tác giả bài viết: Duy Tôm

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét