Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Bác sĩ giải đáp mẹo tẩy lông vùng kín ở nhà

Không có nhận xét nào :
Nhiều chị em đã nghĩ ra cách làm sạch lông vùng kín để “giữ chồng” tại nhà. Tuy nhiên, nhiều chị em đã rơi vào tình thế “dở khóc, dở cười” khi vùng kín sau “tút tát” lại không được như ý muốn.

Xem thêm : Công nghệ triệt lông vĩnh viễn 

Triệt lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu

Tẩy lông vùng kín tại nhà để “giữ chồng” – hậu họa khó lường
“Tự xử” lông vùng kín bằng cách cạo
Nhiều chị em muốn tạo “bất ngờ” cho chồng bằng cách “lén lút” cạo lông vùng kín tại nhà. Tuy nhiên, chị em không biết là da vùng kín khá nhạy cảm chỉ cần cạo không đúng cách hoặc sử dụng dụng cụ cạo không chất lượng sẽ gây đau rát và trầy xước da. Tuy nhiên, thay vì “hiệu quả bất ngờ” các chị em “ngậm ngùi” vì bị “chồng chê” do lông vùng kín mọc trở lại quá cứng, khiến các “đức lang quân” cảm thấy “mất hứng thú” trong chuyên “phòng the”.

Viêm nhiễn vì sử dụng kem tẩy lông vùng kín
Có nhiều chị em than phiền rằng sau khi sử dụng kem tẩy lông vùng kín, không những lông không được triệt sạch mà chúng còn mọc “xanh tốt” hơn trước, thậm chí những còn cứng hơn rất nhiều so với lúc ban đầu. Nhiều chị em còn bị tình trạng viêm nhiễm vùng kín do sử dụng các loại kem tẩy không chất lượng làm ảnh hưởng đến da vùng kín. Với cách tẩy lông này liệu rằng trong “chuyện ấy” các ông chồng có thực sự hài lòng không?


Cạo hoặc bôi kem tẩy lông vùng kín không phải là giải pháp an toàn

Bỏng rát vì waxing vùng kín

Thậm tệ hơn, nhiều trường hợp các chị em sử dụng waxing vùng kín gây bỏng rát và viêm da. Đây thực sự không phải là cách tẩy lông vùng kín an toàn và cho hiệu quả.

Tẩy lông vùng kín cần đúng cách

Da vùng kín thường rất nhạy cảm vì thế các chị em cần nhẹ nhàng “dọn cỏ” đúng cách. Những biện pháp thông thường tuy có thể thực hiện tại nhà xong hậu họa khó lường. Nhiều chị em gặp bác sĩ trong tình trạng viêm nhiễm nặng hoặc lông mọc cứng và gây ngứa ngáy khó chịu.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét