Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Hướng dẫn mẹo điều trị tàn nhang ở nhà

Không có nhận xét nào :
1. Phương pháp điều trị tàn nhang nám da băng công nghệ laser.
Phương pháp trị tàn nhang này là phương pháp phổ biến nhất hiện nay được áp dụng tại đại đa số các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp trên toàn quốc.

Bí quyết trị tàn nhang bằng công nghệ Laser - con dao hai lưỡi

  • Ưu điểm: Phương pháp laser tác động trực tiếp vào vùng sắc tố giúp làm mờ và hết hẳn các sắc tố trong một thời gian ngắn ( thường từ 1 đến 2 tuần)
  • Nhược điểm: Do chỉ tác động vào vùng sắc tố bên ngoài ở tầng thượng bì nên tỉ lệ tái phát rất cao (thường là 100%) tức là chân nám và tàn nhang ở vùng hạ bì vẫn còn và sẽ được đẩy lên sau một thời gian ngắn. Phương pháp này có chi phí lớn và có thể có để lại một số hậu quả nếu máy móc và trình độ của kĩ thuật viên không tốt. Thẩm mỹ viện áp dụng Phương pháp trị nám da này. Phương pháp này hiện được áp dụng tại các thẩm mỹ viện.

    2. Phương pháp sử dụng mỹ phẩm cho việc điều trị nám da tàn nhang.
    Đây là phương pháp thường được áp dụng đầu tiên khi chị em gặp phải những triệu chứng nám và tàn nhang. Có nhiều cách chọn mỹ phẩm trong đó chủ yếu mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua trên mạng.

    Mỹ phẩm trị tàn nhang nám da

  • Ưu điểm: Việc sử dụng mỹ phẩm được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, đa dạng và chi phí thấp.
  • Nhược điểm: Các loại kem nói riêng và mỹ phẩm nói chung không có tác dụng trị nám và tàn nhang như quảng cáo. Các chất có trong mỹ phẩm thường chỉ có tính chất làm sáng da khiến chị em lầm tưởng là nám và tàn nhang đã bớt đi. Hơn nữa việc sử dụng các mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc hoặc kem trộn còn khiến tình trạng nám và tàn nhang phức tạp thêm, ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị sau này.

    Các loại mỹ phẩm hiện nay phổ biến gồm : Avon, Dove, Anti…
    3. Phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng.
    bấy lâu chị em phụ nữ thường hiểu nhầm công dụng của các loại thực phẩm chức năng. Thực tế thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không có tác dụng điều trị nám và tàn nhang.

    Dùng thực phẩm chức năng điều trị tàn nhang nám da mặt

  • Ưu điểm: Thực phẩm chức năng có một số thành phần dưỡng da từ bên trong nên trong thời gian sử dụng da của chị em có vẻ mịn màng hơn. Nhưng tác dụng cũng chỉ dừng lại ở đó, khi dừng sử dụng thì da lại quay trở lại trạng thái ban đầu.
  • Nhược điểm: Việc sử dụng thực phẩm chức năng trong thời gian dài gây tốn kém và mất thời gian. Hiệu quả thực tế gần như bằng không vì nó không đi sâu giải quyết vấn đề sắc tố ở tầng thượng bì.

    Các loại thực phẩm chức năng được sử dụng phổ biến hiện nay là : sắc ngọc khang, zimmy, sáng hồng nhất nhất và một số loại nhập khẩu.
    4. Phương pháp sử dụng mỹ phẩm tự chế.
    Phương pháp này thường được áp dụng với chị em có hoàn cảnh kinh tế trung bình hoặc xuất hiện ở nhóm chị em biết rõ tác dụng phụ của mỹ phẩm công nghiệp.

    Mỹ phẩm tự chế trên thị trường gây hại cho da

  • Ưu điểm: Các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng da rất tốt nên trong thời gian sử dụng làn da sẽ mịn màng và sáng. Chi phí khi sử dụng các loại mỹ phẩm này thường không tốn kém, đồng thời người dùng thường có cảm giác an tâm hơn.
  • Nhược điểm: Thực tế thì những loại mỹ phẩm này không có tác dụng điều trị nám và tàn nhang nên việc sử dụng sẽ không đem lại bất cứ một kết quả nào.

    Các loại mỹ phẩm được sử dụng hiện nay gồm: phấn nụ, dầu dừa, cao bí đao, sáp ong, nước cốt hoa, kem trộn…
  • Không có nhận xét nào :
    Đăng nhận xét