Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Chuyên gia tư vấn cách làm kem trị mụn đơn giản

Không có nhận xét nào :
Nhiều người tốn rất nhiều tiền vào việc coi sóc dung nhan và trị mụn, bởi mụn là căn nguyên khiến sắc đẹp chị em xuống cấp gây mất thẩm mỹ và khiến chị em không được tự tín khi giao tế. bữa nay, bài viết dưới sẽ giới thiệu cho mọi người cách làm kem trị mụn hiệu quả mà rất đơn giản tại nhà. Đặc biệt hơn là từ những thành phần vật liệu dễ kiếm trong gia đình của bạn mà không mất công tìm các spa trị mụn đắt tiền.

Xem thêm : Cách trị thâm mụn 

Làm kem trị mụn với mật ong và sữa chua


Kem trị mụn với mật ong và sữa chua

Mật ong và sữa chua là hai thành phần làm đẹp rất thân thuộc với chị em và đàn bà, ngoài những tác dụng dưỡng ẩm và chăm chút da hiệu quả thì chúng còn có tác dụng khiến da bạn trở thành trắng hồng nhóc, trị mụn hiệu quả.

Mỗi tuần khoảng 2 đến 3 lần bạn trộn mật ong và sữa chua vào nhau theo tỉ lệ 2 sữa chua 1 mật ong, đánh đều và thoa lên mặt rồi chờ cho đến khi chúng thật khô. Lúc chúng khô là lúc những dưỡng chất thẩm thấu lên da bạn và mang lại hiệu quả mong muốn cho bạn về việc trị mụn rồi đó. Đây là cách làm kem trị mụn hiệu quả mà đơn giản nhất cho tuốt chị em.

Kem trị mụn với mật ong và nước rau diếp cá

Mật ong là thành phần làm đẹp và chúng được thêm vào quờ quạng những công thức làm đẹp. Rau diếp cá có khả năng chống viêm và giúp bạn giảm hình thành những vết thâm do mụn để lại cũng như làm sạch da mau chóng, khiến da bạn được giảm bớt những tác nhân hình nên mụn. Ngoài ra, chúng còn cung cấp vitamin A và C ráo cho làn da của bạn.

Hãy chuẩn bị một nắm lá diếp cá xay nhỏ rồi lọc lấy nước, hòa thêm 1 thìa mật ong vào đánh đều rồi dùng thìa hoặc chổi trang điểm sạch quét lên mặt thành một lớp mỏng và thư giãn đợi chúng thực hiện chức năng của mình rồi rửa mặt lại với nước. Đây cũng được xem là cách làm kem trị mụn tốt nhất cho da.

Làm kem trị mụn với tỏi và mật ong


Kem trị mụn với tỏi và mật ong

Tỏi có thành phần chất chống viêm siêu tốt. hiện tại, người ta còn phát hiện ra trong tỏi có rất nhiều thành phần chất kháng sinh rất tốt cho thân con người. Chúng giúp da đỡ viêm hơn, làm thu nhỏ lỗ chân lông và giảm tình trạng vết thâm sau mụn.

Giã nát vài nhánh tỏi rồi trộn với 2 thìa mật ong sau đó thoa lên mặt rồi rửa lại sạch với nước sau 20 phút đắp mặt nạ. Tuy nhiên, có một lưu ý là với kem trị mụn này bạn nên thử trước khi đắp lên mặt để tránh bị dị ứng nhé.

Làm kem trị mụn với mật ong và tinh chất bột nghệ

Tinh chất bột nghệ có chứa nhiều thành phần chất curcumin có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp của nhiều chị em và nữ giới. Chúng không chỉ kiểm soát mụn hiệu quả mà còn chống thâm sau mụn ráo trọi nữa.

Hãy trộn 1 thìa bột nghệ với 2 đến 3 thìa cafe mật ong, đánh đều tay và thoa lên mặt chờ khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Bạn cũng có thể chế theo công thức này rồi để vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần, nhưng nhớ là sau một tuần mà không dùng hết thì đổ đi nhé.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét