Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Ngọc Ánh uy tín

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Chuyên gia tư vấn mẹo chọn thuốc trị mụn trứng cá an toàn

Không có nhận xét nào :
Mật ong là chất kháng khuẩn tự nhiên, bởi vậy nó được sử dụng để trông nom da mặt cũng như trị mụn trứng cá hiệu quả. Các loại thuốc trị mụn trứng cá từ mật ong sau đây sẽ giúp bạn có làn da tươi búng báng, mịn màng.

Xem thêm : Kem trị mụn trứng cá 


Trị mụn và chữa vết thâm mụn từ tỏi và mật ong

Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng kim ô từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.

Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường nhựa sống cho tế bào và xúc tiến quá trình tái hiện tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn. Đây là một trongcác loại thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả và an toàn.



Chuối tiêu và mật ong

Mặt nạ trị mụn trứng cá này rất đẽ làm. Chỉ cần nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lã.

Mật ong và nha đam

Dùng 1 lá nha đam rửa sạch ép lấy nước, 2 thìa mật ong. Trộn đều hổ lốn nước ép nha đam và mật ong. Sau đó đắp lên vùng da bị mụn trong 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Có thể thực hiện 2-3lần/ tuần. Đây là một trong những cách trị mụn trứng cá hiệu quả hay được nhiều người dùng.



Mật ong và bột quế

Trộn đều bột quế và mật ong để được một hổ lốn sệt. Sau đó rửa sạch vùng da bị mụn rồi đắp hỗn tạp mật ong- quế lên trong 30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.



Mật ong và sữa chua, chanh

Trộn đều hỗn tạp với nhau. Sau đó đắp lên vùng da có mụn đã được rửa sạch trong 30 phút. Có thể dùng 3-4 lần/ tuần.

dù rằng các loại thuốc trị mụn trứng cá từ mật ong tốt và an toàn, tuy nhiên không đảm bào mụn sẽ không tái phát trở lại.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét